5 ưu điểm nổi bật của sàn gỗ công nghiệp Bỉ QuickStep

5 ưu điểm nổi bật của sàn gỗ công nghiệp Bỉ QuickStep
Ngày đăng: 17/12/2020 09:49 AM

    Hiện nay sàn gỗ Bỉ Quickstep là một trong những loại sàn gỗ đang được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi những tính năng ưu việt của nó đem lại. Quickstep là sản phẩm sàn gỗ nhập khẩu cao cấp đang được trưng bày tại cửa hàng 268A Trường Chinh Hà Nội, do Công ty sàn gỗ Queen Việt chúng tôi cung cấp.

    – Có thể chống cháy với tàn thuốc lá:
    Sàn gỗ công nghiệp QuickStep – sàn gỗ nhập khẩu từ Vương quốc Bỉ không bị ảnh hưởng khi có tàn thuốc lá rơi xuống sàn nhà, vì thế nếu chẳng may bạn có làm rớt tàn thuốc xuống sàn thì cũng đừng lo lắng nhé, sàn gỗ Bỉ sẽ khắc phục được tình trạng này.

    Chống chịu nước tuyệt đối :
    Sàn gỗ QuickStep được sản xuất đặc biệt hèm U phủ ô xít nhôm kết hợp với công nghệ kháng nước HydroSeal, nên có lớp bề mặt chống chịu nước rất tốt khi có thể chịu được nước hơn 72h mà bề mặt sàn không bị phồng hoặc cong vênh. 

    Vệ sinh dễ dàng:
    Sàn gỗ QuickStep dễ dàng vệ sinh, lau chùi, bạn sẽ không phải mất thời gian khi lau sàn gỗ, với những vết bẩn cứng đầu thì bạn chỉ cần sử dụng mẹo vặt tẩy vết bẩn đó đi là sàn gỗ lại trở nên sạch bóng.

    Sức chịu va đập cao:
    Ngoài những ưu việt vừa nêu trên thì sàn gỗ công nghiệp QuickStep còn có khả năng chịu va đập tốt, thích hợp sử dụng trong những không gian có trẻ nhỏ hay nô đùa, nghịch ngợm…

    Vân gỗ đẹp:
    Sàn gỗ Quick Step là sàn gỗ có bề mặt siêu thật (Laminate Has Been so true To Nature) có nhiều kiểu vân gỗ khác nhau, điều này có lợi cho khách hàng trong việc lựa chọn mẫu để lát sàn cho không gian nhà mình.

    Với việc quý khách hàng lựa chọn sàn gỗ công nghiệp QuickStep – Bỉ hay các loại sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu từ Đức từ Ý khác, tuy với mức đầu tư ban đầu hơi cao, nhưng đổi lại bạn sẽ có một sàn nhà ưng ý nhất, thể hiện được cá tính và sự thành đạt của người sử dụng, tạo ra sự thoải mái trong cuộc sống hàng ngày trong ngôi nhà của mình. Ngoài ra, với công nghệ hèm khóa và bộ phụ kiện đồng bộ, sàn gỗ công nghiệp Quickstep còn có thể sử dụng để lát cầu thang, lát hành lang, bậc thềm trong nhà hát… cũng rất hợp lí.

    4.7
    Đánh giá sao
    12 đánh giá
    • 5★
    • 4★
    • 3★
    • 2★
    • 1★
    Gửi đánh giá của bạn
    Zalo
    Hotline