Báo giá chi tiết sàn gỗ Quickstep chuẩn nhất 2021

Báo giá chi tiết sàn gỗ Quickstep chuẩn nhất 2021
Ngày đăng: 05/11/2021 01:53 PM

    Thành công mỗi công trình kiến trúc không thể thiếu sự góp mặt của các nguyên vật liệu xây dựng. Một trong số đó phải kể tới sàn gỗ Quickstep. Thành phần quan trọng giúp hoàn thiện dự án và mang tới không gian sống an toàn cho mọi nhà. Để biết thêm thông tin chi tiết về cấu tạo, đặc điểm và giá nhập hiện nay của vật liệu này, hãy cùng chúng tôi đọc bài viết dưới đây. 

    Sàn gỗ Quickstep

    Sàn gỗ Quickstep là gì?

    Đây là một trong những dòng sản phẩm sàn công nghiệp cao cấp bậc nhất hiện nay. Nó nhận được rất nhiều phản ánh tích cực về chất lượng. Sàn gỗ Quickstep - thành quả từ dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại đạt tiêu chuẩn châu Âu. Hiện nay, sản phẩm này vẫn thuộc top hàng bán chạy nhất trên thị trường và xứng đáng với vị thế thương hiệu mang tầm quốc tế. 

    Nguồn gốc sàn gỗ công nghiệp Quickstep

    Sàn gỗ Quickstep là một trong những top sản phẩm cao cấp đến từ Bỉ. Hình thành tại Unilin - tập đoàn đa quốc gia có bề dày lịch sử phát triển hơn 50 năm. Từ khi mới thành lập, đơn vị này chủ yếu sản xuất và cung cấp các loại ván gỗ thông thường. Sau đó mới thay đổi chiến lược và định hưởng sản xuất sàn gỗ công nghiệp Quickstep chính thức vào năm 1970. Dù chỉ mới xuất hiện nhưng chính nó đã đánh dấu một bước ngoặt lớn cho Unilin trên thị trường vào thời điểm lúc bấy giờ.

    Dựa trên nền tảng công nghệ bậc nhất, Unilin vẫn không ngừng cố gắng và cải tiến chất lượng sản phẩm. Với mong muốn trở thành thương hiệu sàn gỗ hàng đầu thế giới, đơn vị ngày càng hoàn thiện từng khâu trong dây chuyền sản xuất. Nhờ đó, những sản phẩm Unilin cung cấp cho thị trường không chỉ tiện ích khi sử dụng mà còn có chất lượng rất cao. Đặc biệt là phù hợp với nhiều kiến trúc. Đồng thời khi sử dụng sàn gỗ thì không gian trở nên tinh tế, hiện đại và bắt mắt hơn.

    Sàn gỗ Quickstep luôn tự tin với với chất lượng đảm bảo an toàn và đạt tiêu chuẩn châu Âu. Do đó, phía đơn vị nhà cung cấp đã xây dựng chính sách bảo hành giá trị sử dụng lên tới 25 năm áp dụng trong điều kiện môi trường nhà ở. Cũng vì lý do này, thương hiệu sản phẩm đến từ Bỉ dễ dàng chinh phục sự tin tưởng của khách hàng. Bên cạnh đó, thầm khẳng định vị trí của mình trên thị trường cung cấp sàn gỗ công nghiệp.

    Tại thị trường Việt Nam, sàn gỗ Quickstep mới chỉ xuất hiện cách đây khoảng 5 năm. Tuy nhiên, với ưu điểm nổi bật đến từ chất lượng, sản phẩm nhanh chóng lấy được niềm tin và trở thành sự lựa chọn số 1 cho rất nhiều gia đình. Ngoài ra, thiết kế cùng cấu tạo đặc biệt, sàn gỗ Quickstep không mất nhiều thời gian thâu tóm thị trường Việt. Đến nay, nó đã xuất hiện và tham gia hàng nghìn dự án xây dựng, thi công lớn nhỏ. Đồng thời nhận được sự ghi nhận từ phía cộng đồng người Việt.

    Cấu tạo sàn gỗ Quickstep

    Cấu tạo sàn gỗ Quickstep

    Sản xuất theo dây chuyền công nghệ, máy móc tiên tiến, hiện đại, sàn gỗ Quickstep được hình thành với cấu tạo gồm 4 lớp sau đây:

    1/ Lớp bề mặt: Bên ngoài sàn gỗ có phủ một thêm lớp nhôm (III) oxit Al2O3. Với cấu tạo này, khả năng chống trầy xước được gia tăng. Đồng thời bảo vệ lớp màu sàn gỗ không bị phai. Ngược lại luôn bền và đẹp sáng trong thời gian dài sử dụng. Bên cạnh đó, lớp màng phủ trong suốt này còn có hiệu quả giúp sàn không bị cong vênh. Dù điều kiện môi trường thay đổi khiến nhiệt độ tăng cao, gỗ vẫn ổn định và giữ nguyên hình dạng ban đầu. 

    2/ Lớp vân gỗ: sử dụng loại giấy in họa tiết được sản xuất theo công nghệ tiên tiến. Do đó màu sắc trông rất tự nhiên, chân thật đến khó tin. Điều này tạo nên sự đa dạng trong mẫu mã. Từ họa tiết tới màu sắc đều được thể hiện dưới nhiều phong cách khác nhau. Do đó, sàn gỗ Quickstep có thể kết hợp cho các không gian nội thất như cổ điển, hiện đại.

    3/ Lớp lõi HDF sử dụng loại gỗ cao cấp, được đánh giá là tốt và sạch. Trong đó, tỉ lệ bột gỗ lên tới 90%. Hơn nữa, lớp lõi đã được xử lý qua giai đoạn nén lực cao. Do đó, sàn gỗ Quickstep rất chắc chắn và độ cứng cao. Điều này hỗ trợ đắc lực khi giúp sản phẩm gia tăng độ bền. Đồng thời trong thời gian sử dụng, hạn chế tối đa tình trạng bị cong vênh hay co ngót làm thay đổi kích thước ban đầu.

    4/ Lớp đáy: Sử dụng polime tổng hợp làm nguyên liệu chính, lớp đáy sở hữu khả năng chống thấm nước cực kỳ hiệu quả. Ngay cả khi có hơi ẩm từ mặt nền do thời tiết, sàn gỗ Quickstep vẫn khô ráo mà không bị mọt hay mốc.

    Ngoài các thành phần chính trên, sàn gỗ Quickstep còn trang bị thêm hèm khóa thông minh. Thiết kế chắc chắn, vừa vặn giúp kết dính bền chặt hơn. Do đó khi lắp đặt cũng dễ dàng và nhanh chóng mà không như các sản phẩm thông thường khác.

    Phân loại sàn gỗ Quick step

    Hiện nay, trên thị trường đang phân phối rất nhiều mẫu sàn gỗ công nghiệp Quickstep. Chung quy lại dựa vào đặc điểm và tính chất, người ta chia thành 4 loại chính:

    Sàn gỗ Quickstep Eligna

    Sàn gỗ Quickstep Eligna

    Sàn gỗ Quickstep Eliga có kích thước là 1380mm x 156mm x 8mm với bảng màu đa dạng. Trong đó có U312, U864, U866, U896, U915, U995, U996, U1043 và U1300. Đây là dòng sản phẩm thông dụng thường dùng cho các dự án nhà ở như chung cư, biệt thự. Tấm sàn gỗ Quickstep Eligna mang màu sắc trang nhã. Thiết kế tinh tế qua lớp vân giúp tạo hiệu ứng mềm mại cho không gian lắp đặt. Kích thước được tính toán cẩn thận, cân đối giữa chiều dài với chiều rộng. Điều này đảm bảo độ chắc chắn và duy trì tính ổn định cho không gian lắp đặt.

    Sàn gỗ Quickstep Classic

    Sàn gỗ Quickstep Classic

    Sàn gỗ Quickstep Classic - dòng ván gỗ truyền thống với kích thước chuẩn là 1200mm x 19mm x 8mm. Thiết kế bảng màu đa dạng từ CLM1381, CLM1383, CLM1487, CLM1488, CLM1655 tới CLM3441. Sự hài hòa trong gam màu với vân gỗ tạo nên nét đặc trưng riêng cho không gian thi công. Khi nhìn tổng thể cảm giác sống động, tự nhiên và trực quan hơn. Đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình nào chuộng nội thất gỗ.

    Sàn gỗ Quickstep Impressive

    Sàn gỗ Quickstep Impressive

    Với đầy đủ tông màu gồm các mã IM1848, IM1849, IM1855, IM1856, IM1860 đến IM3106, sàn gỗ công nghiệp Quickstep Impressive gây ấn tượng đặc biệt ngay từ ánh nhìn đầu tiên.  Kích thước tương tự như bản Classic 1380mm x 190mm x 8mm, nó mang đến cảm giác chân thật và rất tự nhiên. Trong mỗi bước di chuyển luôn thấy chắc chắn và vững chân, không sợ té trượt. 

    Sàn gỗ Quickstep Impressive Ultra

    Sàn gỗ Quickstep Impressive Ultra

    Đây là sàn gỗ Quickstep cao cấp nhất với kích thước 1380mm x 190mm x 12mm. Danh sách bảng màu chạy từ: IMU1848, IMU1849, IMU1854, IMU1855, IMU1856, IMU1860, IM3105, IM3106 đến IM3439. Với thiết kế nổi bật về độ dày 12mm kết hợp công nghệ Hydroseal giúp sàn gỗ Quickstep Impressive Ultra cải thiện độ chống thấm nước lên đáng kể. Vì vậy, nó thường sử dụng cho nhiều dự án khác nhau. Không chỉ các vị trí thông thường mà những nơi ẩm ướt như bếp hoặc nhà tắm đều có thể sử dụng vẫn đảm bảo an toàn và chất lượng.

    Tại sao nên chọn sàn gỗ Quickstep?

    Nếu đang còn loay hoay hoặc suy nghĩ có nên sử dụng sàn gỗ Quickstep hay không thì đây chính là lý do. Hãy cùng đọc thử nhé!

    Vẻ đẹp hoàn hảo tự nhiên

    Úng dụng công nghệ hàng đầu thế giới với sự hỗ trợ từ các chuyên gia kỹ thuật bậc nhất, sàn gỗ Quickstep quy tụ vẻ đẹp hoàn hảo khó diễn tả. Màu sắc vân gỗ tự nhiên trông rất chân thật. Điều này khiến cho người nhìn dường như quên mất đây là sản phẩm công nghiệp. Đồng thời mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho không gian lắp đặt.

    Bề mặt có khả năng chống xước cực tốt

    Sàn gỗ Quickstep trang bị công nghệ bảo vệ Scratch Guard nên có độ bền cực cao. Nhờ đó, khả năng chống xước trên bề mặt ván cũng được gia tăng. Theo kiểm nghiệm, sàn gỗ công nghiệp Quickstep đến từ Bỉ có chỉ số chống xước cao gấp 10 lần các sản phẩm khác.

    Bề mặt sàn chống bám bẩn

    Cấu tạo lớp bảo vệ bề mặt chứa nhôm giúp sàn gỗ Quickstep có khả năng chống tĩnh điện. Đồng thời ngăn ngừa bụi bẩn tích tụ. Ngay cả lớp dầu mỡ từ thức ăn cũng có thể dễ dàng lau sạch. Nhờ vậy, sàn luôn sáng bóng tự nhiên trong suốt thời gian dài sử dụng mà không lo bị bám bụi, gây ảnh hưởng tới thẩm mỹ không gian sống.

    Luôn êm ái và yên tĩnh

    Cốt gỗ đặc ép ở nhiệt độ áp suất cao giúp sàn gỗ Quickstep luôn giữ được sự chắc chắn bền bỉ trong thời gian sử dụng. Hơn nữa, sản phẩm còn trang bị thêm hèm khóa thông minh. Với thiết kế này, sự liên kết giữa các bề mặt sàn được gia tăng. Do đó, sàn luôn ổn định, dính chặt trên đất. Khi di chuyển đi lại cảm giác êm ái, yên tĩnh và không gây ra tiếng cọt kẹt như các sản phẩm thông thường khác.

    Hệ thống hèm khóa tiên tiến

    Công nghệ Uniclic vượt trội được ứng dụng trong thiết kế hèm khóa thông minh. Nhờ vậy, sàn gỗ công nghiệp Quickstep cực kỳ chắc chắn. Bề mặt lúc nào cũng kiên cố, dính chặt với nền đất. Do đó, rất ít khi di lệch và ổn định theo thời gian. Vì thế, việc lắp đặt thi công sàn gỗ Quickstep cho các gian phòng cũng trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều.

    Khả năng chịu nước siêu việt

    Sàn gỗ Quickstep là loại ván công nghiệp đầu tiên ứng dụng công nghệ Hydroseal. Đây là một giải pháp chống thấm nước cực kỳ hiệu quả. Không cần tới chất phụ gia, sàn gỗ Quickstep vẫn có thể ngăn ngừa sự xâm nhập của nước vào bên trong và hạn chế nguy cơ mối mọt hoặc ẩm mốc.

    Dễ dàng vệ sinh, bảo quản

    Bề mặt được phủ một lớp bảo vệ có chức năng ngăn chặn sự tiếp xúc từ các yếu tố bên ngoài. Do đó, khi vệ sinh lau chùi có sử dụng chất tẩy rửa cũng không lo bị mục hỏng như các sản phẩm khác. 

    Không bay màu

    Sản xuất trên công nghệ tiên tiến bậc nhất giúp sàn gỗ Quickstep có khả năng chống lại tia cực tím. Vì vậy, bề mặt sàn luôn tự nhiên, sáng đẹp. Màu sắc trong thời gian dài sử dụng không bị bay hay phai màu. Đường nét vân gỗ vẫn rõ ràng và sắc nét, chân thật, sống động.

    An toàn và thân thiện

    Lõi cốt gỗ công nghiệp Quickstep sử dụng 100% gỗ thật và đạt chứng nhận PEFT. Ngoài ra,  sản phẩm cũng được công nhận EFD xác minh tính an toàn đối với sức khỏe con người và môi trường trong thời gian sử dụng.

    Báo giá ván sàn công nghiệp Quickstep

    Báo giá ván sàn công nghiệp Quickstep

    Với những ưu điểm nổi bật được liệt kê ở trên, sàn gỗ công nghiệp Quickstep được rất nhiều đơn vị phân phối. Tùy từng khả năng và nguồn lực, mỗi nhà cung cấp sẽ đưa ra mức giá khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung trên thị trường sàn gỗ Quickstep được định giá dựa trên đơn vị diện tích hoàn thiện thi công. Dưới đây là bảng giá tham khảo.

    Bảng báo giá chi tiết sàn gỗ Quickstep mới nhất 2021

    Đơn vị tiền tệ: đồng

    Loại sàn gỗ Quickstep Đơn vị tính Đơn giá hoàn thiện
    Quickstep Eligna m2 540.000
    Quickstep Classic  m2 475.000
    Quickstep Impressive  m2 695.000
    Quickstep Impressive Ultra m2 950.000

    Lưu ý: Báo giá trên chỉ mang tính chất tham khảo và chưa bao gồm thuế VAT. Tùy vào quy mô diện tích thi công, báo giá có thể thay đổi. 

    Trên đây là toàn bộ thông tin liên quan đến sàn gỗ Quickstep bao gồm nguồn gốc, cấu tạo và phân loại, báo giá chi tiết. Nếu cần tư vấn chọn nguyên vật liệu thi công cũng như ý kiến đóng góp hoàn thiện bài viết, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline hoặc để lại bình luận bên dưới. Chúng tôi sẽ phản hồi nhanh nhất có thể.

     

    5.0
    Đánh giá sao
    1 đánh giá
    • 5★
    • 4★
    • 3★
    • 2★
    • 1★
    Gửi đánh giá của bạn
    Zalo
    Hotline