Sàn gỗ Châu Âu với công nghệ chịu nước đặc biệt

Sàn gỗ Châu Âu với công nghệ chịu nước đặc biệt
Ngày đăng: 28/07/2021 05:16 PM

    Sàn gỗ Châu Âu với công nghệ chịu nước đặc biệt

    Sàn gỗ Kronoswiss, sàn gỗ Quickstep sàn gỗ BerryAlloc đều thuộc sàn gỗ cao cấp không những bền, đẹp mà còn có khả năng chống nước tối thiểu 24h, không bị co ngót, cong vênh hay biến dạng.

    Để đạt được tính năng chịu nước ưu việt, các loại sàn gỗ Châu Âu đều tích hợp công nghệ chống thấm nước qua 2 bộ phận: Lớp cốt gỗ và hèm khóa. Cốt gỗ của sàn gỗ (hay còn gọi là tấm HDF) được nhà sản xuất nghiên cứu và nén với mật độ cao, tạo cấu trúc đặc biệt khiến nước khó thẩm thấu vào trong. Bên cạnh đó hèm khóa cũng được xử lý công nghệ mới, tạo khả năng chống nước ưu việt.

    Sàn gỗ BerryAlloc với công nghệ chống nước HydroPlus

    Điều khiến cho sàn gỗ BerryAlloc được mệnh danh là “vua sàn gỗ chịu nước” và có vị thế vững chắc trong ngành sản xuất, cung cấp sàn gỗ trên thế giới đó chính là được tích hợp công nghệ HydroPlus. Đây là nghiên cứu được phát triển bởi các kỹ sư của BerryAlloc từ năm 2008 và dòng sản phẩm Riviera chính là sản phẩm đầu tiên trên thị trường sàn gỗ thế giới có công nghệ bề mặt chống thấm nước 100%.

    Nhờ tích hợp công nghệ này, các loại sàn gỗ BerryAlloc tạo ra đều nằm trong top sàn gỗ công nghiệp cao cấp nhận được sự tín nhiệm của nhiều nước trên thế giới và người tiêu dùng.

    Sàn gỗ BerryAlloc với công nghệ chịu nước Hydro Plus


    Sàn gỗ Quickstep với công nghệ Hydroseal. Để giúp người tiêu dùng hiểu rõ hơn về công nghệ HydroPlus, anh Tuấn - quản lý chất lượng sản phẩm của công ty phân phối cho biết: “Sàn gỗ BerryAlloc có khả năng chống nước 100%  nhờ công nghệ sơn chống thấm trong suốt  (Water repellant HydroPlus Coating) cùng hèm khóa AluLoc và 5G liên kết khăng khít giữa các tấm gỗ, khiến chất lỏng không thể lọt qua. Loại sàn này thích hợp lắp đặt tại các khu vực thường xuyên tiếp xúc với nước như: bếp, toilet…vừa an tâm sàn không bị hư hại vừa dễ dàng lau chùi trong quá trình sử dụng”.

    Nhắc đến ưu điểm chống nước đỉnh cao, không thể bỏ qua sàn gỗ Quickstep từ Vương Quốc Bỉ. Đây là loại sàn gỗ đến từ công ty sản xuất sàn gỗ lớn nhất trên thế giới với doanh số tập đoàn hơn 10 tỷ USD, luôn nổi tiếng bởi các sản phẩm cao cấp và công nghệ vượt trội.

    Quickstep cũng là một trong những đơn vị tiên phong nghiên cứu công nghệ Hydroseal hay còn gọi là công nghệ Ultra Ever dry (công nghệ siêu khô). Công nghệ chống nước này tạo nên bởi hèm khóa siêu chắc chắn Unilin click bản quyền cùng các cạnh hèm được xử lý sơn chống thấm trong suốt.


    Sàn gỗ QuickStep với công nghệ kháng nước HydroSeal

    Sàn gỗ Thụy Sĩ Kronoswiss với công nghệ Aqua Pearl Click SystemVới công nghệ Hydroseal, sàn gỗ Quickstep thành công khi thử nghiệm ngâm nước liên tục trong nhiều tháng nhưng nước không thẩm thấu qua hèm giữa các tấm gỗ. Chính vì vậy, có thể khẳng định Quickstep là loại sàn phù hợp lát trong mọi khu vực ẩm thấp như toilet, nhà bếp…

    Một trong những sàn gỗ cao cấp được người tiêu dùng lựa chọn chính là Kronoswiss. Theo như tìm hiểu, đây là loại sàn gỗ Châu Âu hạng sang có mặt thị trường Việt Nam từ rất sớm; từ năm 2003.

    Theo anh Tiến - kỹ thuật thi công sàn gỗ công nghiệp cho hay: “Có một mẹo giúp người tiêu dùng thử nghiệm nhanh tính chịu nước của sàn gỗ Kronoswiss cũng như phân biệt được hàng giả là: Ngâm một miếng gỗ nhỏ liên tục trong 24h, 48h, 72h hay 168h, sau thời gian ngâm so sánh nếu thấy độ giãn nở trước và sau khi ngâm không có sự khác biệt, chắc chắn đây là sàn gỗ Kronoswiss chính hãng”.

     

    Để có khả năng chống thấm nước cao, sàn gỗ Kronoswiss đã áp dụng công nghệ Aqua Pearl Click System, thể hiện qua hệ thống hèm khóa siêu chắc chắn và cốt lõi gỗ siêu chịu nước Q7 Water Resistant HDF…

    Sàn gỗ Châu Âu ngoài tính năng chịu nước, loại sàn này còn nổi tiếng với cốt gỗ sạch, màu sắc đẹp, ấn tượng, vân gỗ sâu và họa tiết tinh xảo. Thêm vào đó các sản phẩm này đều là hàng chính hãng, xuất xứ rõ ràng, được bảo hành từ 25 năm đến trọn đời.


    Sàn gỗ Thuỵ Sĩ Kronoswiss phiên bản đặc biệt 14mm D4493CM

    Để tham khảo sản sàn gỗ Châu Âu cao cấp, khách hàng có thể trực tiếp đến showroom: 268A Trưng Chinh, Đống Đa, Hà Nội hoặc tham khảo thêm sàn gỗ Thụy Sĩ Kronoswiss tại website: www.sangothuysi.vn

    (Nguồn: Công ty Phú Mỹ Hưng)

    Nguồn từ báo: Vietnamnet.vn

    https://vietnamnet.vn/vn/bat-dong-san/noi-that/san-go-chau-au-voi-cong-nghe-chiu-nuoc-dac-biet-664312.html

    4.9
    Đánh giá sao
    8 đánh giá
    • 5★
    • 4★
    • 3★
    • 2★
    • 1★
    Gửi đánh giá của bạn
    Zalo
    Hotline