Thông tin từ A-Z về sàn gỗ Kronoswiss, sàn gỗ Berry Alloc, sàn gỗ Quickstep

Thông tin từ A-Z về sàn gỗ Kronoswiss, sàn gỗ Berry Alloc, sàn gỗ Quickstep
Ngày đăng: 03/01/2022 06:23 PM

    Sàn gỗ công nghiệp cao cấp đang trở thành một trong những xu hướng ốp lát nội thất hiện đại được ưa chuộng hiện nay. Vật liệu này dần thay thế các loại gạch ốp lát hay các loại sàn gỗ truyền thống để đem đến cho gia đình Việt sự tiện nghi và vẻ sang trọng nhất. Trong bài viết dưới đây, Queen Việt sẽ chia sẻ tới bạn những thông tin cơ bản cá 3 loại sàn gỗ công nghiệp đang rất được ưa chuộng hiện nay: sàn gỗ Kronoswiss, Berry AllocQuickstep.

    Thông tin từ A-Z về sàn gỗ Kronoswiss, sàn gỗ Berry Alloc, sàn gỗ Quickstep

    Thế nào là sàn gỗ công nghiệp?

    Sàn gỗ nói chung và sàn gỗ  công nghiệp nói riêng là loại vật liệu được sản xuất từ chất liệu bột gỗ tự nhiên kết hợp các loại keo có chức năng kết dính cao dưới công nghệ ép nén cao để tạo ra vật liệu gỗ HDF. Sự ra đời của loại vật liệu này được đánh dấu như một cuộc cách mạng nhằm thay thế các loại sàn tự nhiên. Đồng thời nó còn chống lại được các ảnh hưởng của môi trường lên các loại sàn gỗ gỗ truyền thống như: mối mọt, cong vênh,... Với việc ứng dụng kỹ thuật tiên tiến cùng các công nghệ hiện đại vào sản xuất, sàn gỗ công nghiệp đang dần “lấy lòng” được người tiêu dùng cả trong và ngoài nước.

    Thông tin từ A-Z về sàn gỗ Kronoswiss, Berry Alloc và Quickstep

    Sàn gỗ Kronoswiss

    Nguồn gốc, xuất xứ

    Sàn gỗ Kronoswiss

    Kronoswiss là thương hiệu sàn gỗ được phát triển vào năm 1966 bởi Tập đoàn Swiss Krono, Thụy Sĩ. Đây là một trong 3 tập đoàn sản xuất sàn gỗ công nghiệp lớn nhất thế giới với 17 nhà máy sản xuất khắp Châu Âu, trong đó Kronoswiss là sản phẩm thuộc về nhà máy Swiss Krono AG.

    Trước khi được nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam, sàn gỗ Kronoswiss của Thụy Sỹ đã từng chinh phục được nhiều thị trường khó tính và có ngành công nghiệp sản xuất sàn gỗ công nghiệp phát triển như Mỹ, Anh, Pháp, Nhật Bản,… Tới bất kỳ quốc gia nào, sản phẩm luôn nhận được sự tin tưởng và đón nhận rất lớn từ người tiêu dùng. Chính vì vậy, không có gì bất ngờ khi những công trình kiến trúc lớn tại đây hầu hết đều sử dụng sàn gỗ Kronoswiss.

    Sàn gỗ Kronoswiss lần đầu tiên có mặt trên thị trường từ cuối năm 2003, là một trong những sản phẩm được xếp vào phân khúc sản phẩm cao cấp. Cho đến nay, trải qua gần 20 năm, Kronoswiss đang ngày càng khẳng định chất lượng và vị thế của mình.

    Cấu tạo sàn gỗ KronoSwiss

    Cấu tạo sàn gỗ KronoSwiss

    Là một sản phẩm được định hướng tới những khách hàng cao cấp, sàn gỗ KronoSwiss được sản xuất trên chuyền máy móc hiện đại, công nghệ sản xuất tiên tiến và tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Vì vậy, tất cả những sản phẩm đều đồng nhất và có chất lượng vượt trội.

    Sàn gỗ công nghiệp Kronoswiss được cấu tạo 4 lớp như sau:

    Lớp bề mặt: Ở lớp này thì Kronoswiss không mang đến quá nhiều khách biệt so với các loại sàn gỗ công nghiệp khác trên thị trường. Nó là bề mặt SA được phủ Satin, có WG hơi sần nhẹ với tác dụng chống trơn trượt. Đồng thời, CP bạch kim đạt độ trong suốt hoàn hảo nhờ thành phần chiếm tỷ lệ cao các phân tử nhôm oxit giúp Kronoswiss gia tăng độ cứng của bề mặt, cùng khả năng chịu trầy xước cao hơn.

    Lớp vân gỗ: đây chính là lớp tạo ra khác biệt lớn nhất của KronoSwiss so với các đối thủ cạnh tranh. Với việc được sản xuất trên công nghệ cao cấp đến từ Châu Âu đã tạo ra những đường vân gỗ tinh xảo và chân thực chẳng khác nào sàn gỗ tự nhiên. Bên cạnh đó, cũng từ ứng dụng công nghệ hàng đầu nên KronoSwiss đã tạo ra được lớp giấy chống xước đạt cấp độ AC5 - cấp độ cao nhất thị trường hiện nay. 

    Lớp HDF: được trang bị công nghệ Hèm khóa Crystal Click độc quyền nên lớp HDF có độ cứng cao, các tình trạng cong vênh, co ngót được hạn chế ở mức tối đa cùng khả năng chịu nước vượt trội. Chưa dừng lại ở đó, công nghệ hèm khó đã hỗ trợ rút ngắn thời gian thi công, giúp quá trình tháo dỡ, sửa chữa trở nên dễ dàng hơn. 

    Lớp phụ: lớp này được cấu tạo từ chất liệu polime tổng hợp, thân thiện với môi trường. Lớp này có chức năng cách âm, cách nhiệt, giảm tiếng ồn trong quá trình sử dụng.

    Các loại sàn gỗ Kronoswiss đang được lưu hành phổ biến tại thị trường Việt Nam

    • Sàn gỗ Kronoswiss bản to rộng 193mm, dày 8mm.
    • Sàn gỗ Kronoswiss bản nhỏ rộng 159mm, dày 8mm.
    • Sàn gỗ Kronoswiss bản to rộng 193mm, dày 12mm bề mặt sần bạch kim.
    • Sàn gỗ Kronoswiss bản nhỏ rộng 116mm, dày 12mm, mặt nhẵn.
    • Sàn gỗ Kronoswiss Grand Selection Origin dày 14mm, mặt sần sâu theo vân, bề mặt gỗ siêu thật

    Sàn gỗ QuickStep

    Nguồn gốc, xuất xứ

    Sàn gỗ QuickStep

    Sàn gỗ Quickstep hay còn gọi là sàn gỗ công nghiệp Quickstep thuộc tập đoàn Unilin, ra đời tại Bỉ vào thập kỷ 90 của thế kỷ 20. Sự ra đời của sản phẩm này đã đưa Unilin trở thành nhà sản xuất sàn gỗ công nghiệp đầu tiên gia nhập vào thị trường với thương hiệu riêng của mình.

    Sàn gỗ QuickStep có mặt tại thị trường Việt Nam trong khoảng 10 năm trở lại đây. Đây là một quãng thời gian không dài nhưng cũng đủ để nó thay đổi thói quen sử dụng sàn gỗ tự nhiên của người tiêu dùng trong nước. Điều đó đã phần nào chứng tỏ được tầm ảnh hưởng của sản phẩm.

    Cấu tạo của sàn gỗ Quickstep

    Cấu tạo của sàn gỗ Quickstep

    Tương tự với cấu tạo của các loại sàn gỗ công nghiệp khác, QuickStep có 4 lớp cơ bản như sau:

    Lớp bề mặt: Lớp này được phủ nhôm Oxit với khả năng chống trầy xước tốt nên có thể giữ màu sàn luôn bền, đẹp trong nhiều năm sử dụng. Ngoài ra, nó còn giúp bề mặt sàn gỗ chống lại được các tác động tiêu cực của môi trường bên ngoài như: bụi bẩn, nấm mốc, nhiệt độ,…

    Lớp vân gỗ: đây là lớp quyết định tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Sàn gỗ Quickstep thường có mẫu vân gỗ châu Âu sang trọng với hơn 10 sắc thái màu sắc khác nhau được lấy cảm hứng từ các loại gỗ tự nhiên, phù hợp với mọi phong cách thiết kế.

    Lớp lõi gỗ: được cấu thành từ các loại bột gỗ tự nhiên đã qua xử lý dưới lực nén cao giúp cho các ván gỗ đạt được độ cứng cáp, bền hơn và nói không với cong vênh, co ngót dưới mọi điều kiện thời tiết dù là khắc nghiệt nhất. Ngoài ra, lớp lõi còn sở hữu bộ hèm khóa Multifit chắc chắn, đẹp và vừa vặn khiến sàn gỗ QuickStep sau thi công tạo thành một tổng thể hoàn chỉnh mà không để lộ ra các mối ghép.

    Lớp cuối cùng: Tương tự với sàn gỗ Kronoswiss, lớp cuối cùng này được làm bằng Polime tổng hợp giúp ngăn chặn sự thấm hơi nước, ẩm ngược từ nền lên sàn. Đồng thời cũng hạn chế được sự xâm nhập của chất lỏng từ bề mặt sàn gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

    Những loại sàn gỗ QuickStep đang được lưu hành tại thị trường Việt Nam

    • Quickstep CLM 8mm, kích thước thanh 1200x190x8mm, 1 hộp = 7 thanh = 1.596 m2
    • Quickstep Eligna 8mm,kích thước thanh 1380x156x8mm, 1 hộp = 8 thanh = 1.722 m2.
    • Quickstep Impressive 8mm, kích thước thanh 138x190x8mm, 1 hộp = 7 thanh = 1.835 m2
    • Quickstep Impressive Ultra 12mm, kích thước thanh 1380x190x12mm, 1 hộp = 5 thanh = 1.311 m2.

    Sàn gỗ Berry Alloc

    Nguồn gốc, xuất xứ

    Sàn gỗ Berry Alloc được sáng tạo và sản xuất bởi công ty Berry Alloc NV thuộc tập đoàn Beaulieu International Group (Bỉ) thành lập từ năm 1959 và là tập đoàn chuyên sản xuất vải sợi, polymer và sàn gỗ. Beaulieu với hơn 50 năm kinh nghiệm phát triển, tập đoàn sản xuất các loại nguyên liệu thô tới các sản phẩm sàn gỗ hiện có 39 trụ sở tại hơn 14 quốc gia. Berry Alloc được sản xuất từ chất liệu gỗ tự nhiên kết hợp với công nghệ xử lý cao để tạo ra những sản phẩm mang tính ưu việt, phù hợp với mọi nhu cầu của mọi khách hàng và đang dần thay thế những loại sàn gỗ truyền thống. 

    Cấu tạo của sàn gỗ Berry Alloc

    Sàn gỗ Berry Alloc gồm 4 phần cơ bản như sau:

    Lớp phủ bề mặt: Lớp bề mặt này được tạo ra từ oxit nhôm hoàn toàn trong suốt có đặc tính rắn chắc và bền bỉ được ép riêng và dán lên lớp lõi gỗ. Theo công bố của nhà sản xuất,  Berry Alloc sở hữu lớp phù đạt ngưỡng AC6, Class 34. Đây là những chỉ số cao nhất trong các loại sàn gỗ công nghiệp đang có mặt trên thị trường.

    Lớp vân: Lớp vân của Berry Alloc thực chất là một lớp sơn có chất liệu đặc biệt nằm tạo ra những màu sắc khác nhau cho sản phẩm. Cho đến nay, nhà sản xuất đã tung ra bộ sưu tập hơn 30 màu sắc khác nhau. Tất cả đều được lấy cảm hứng từ màu gỗ tự nhiên và cho cảm giác chân thực lên tưới 90%.

    Lớp cốt gỗ HDF: không có quá nhiều sự khác biệt, lớp cốt gỗ của Berry Alloc cũng được tạo ra từ thành phần bột gỗ tự nhiên. Tuy nhiên, sự khác biệt lớn nhất nằm ở công nghệ hèm khóa AluLoc bản quyền siêu bền mang đến sự liên kết cực chắc chắn và kín kẽ giữa các thanh ván. Công nghệ này giúp sàn có khả năng chịu được lưu lượng đi lại lớn và có thể chịu được tải trọng lên tới 1200 kg trên mỗi mét vuông.

    Lớp đế: Lớp đế được tạo ra từ một lớp nhựa tổng hợp, có tác dụng chống ẩm, chống sự thâm nhập của hơi nước cũng như làm tăng khả năng chịu lực cho sàn gỗ.

    Các loại sàn gỗ Berry Alloc phổ biến tại Việt Nam

    • Berry Alloc Smart 8mm V4: Kích thước tấm: 1288 x 190 x 8mm, 9 tấm/hộp = 2.202m2. AC4, Class 32.
    • Berry Alloc Eternity Long 12mm: Quy cách tấm: 2038 x 190 x 12mm, 4 tấm/hộp = 1.55m2. AC5, Class 33.
    • Berry Alloc Hèm Nhôm 12mm: Kích thước tấm: 2410 x 241 x 12mm, 4 tấm/hộp = 2.323m2. AC6.
    • Berry Alloc Xương Cá: Quy cách tấm: 504 x 84 x 8mm (12mm), 24 tấm/hộp = 1.02m2. AC4.

    Queen Việt - địa chỉ cung cấp sàn gỗ uy tín tại thị trường Việt Nam.

    Queen Việt tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các loại sàn gỗ công nghiệp, phụ kiện,... Với mong muốn làm đẹp cho mỗi ngôi nhà Việt, nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng và mang những sản phẩm cao cấp đến gần hơn với người tiêu dùng, chúng tôi đã và đang nỗ lực từng ngày để cập nhập và cung cấp những mẫu sàn gỗ mới nhất.

    Đến với chúng tôi, quý khách sẽ có cơ hội được trải nghiệm dịch vụ cao cấp, được tư vấn bởi những người giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết, sáng tạo. Ngoài ra, quý khách sẽ được mua hàng với giá thành rẻ nhất, chất lượng tốt nhất và chế độ bảo hành dài hạn. Còn chần chờ gì mà không đến Đại lý sàn gỗ Queen Việt ngay.

    Trên đây  là thông tin chi tiết về 3 loại sàn gỗ cao cấp: QuickStep, Kronoswiss và Berry Alloc mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Nếu quý khách hàng còn bất cứ thắc mắc nào, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline: 096 15 16 999 hoặc website: https://sangothuysi.vn/


    5.0
    Đánh giá sao
    3 đánh giá
    • 5★
    • 4★
    • 3★
    • 2★
    • 1★
    Gửi đánh giá của bạn
    Zalo
    Hotline